Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam
  • THÁM HIỂM
  • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
  • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
  • DỰ ÁN
  • BLOG
  • Liên hệ

Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Trang chủ TƯ VẤN Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Định nghĩa tỷ lệ chuyển đổi (hiệu suất) của trang web là gì?

    Để tính toán tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn, hãy bắt đầu bằng cách xác định chính xác điều bạn kỳ vọng thực hiện hành động chính khi người truy cập website của bạn sẽ làm gì? Ví dụ như: Có mua hay đặt hàng sản phẩm của bạn? Đăng ký dịch vụ, đặt lịch hẹn? Tải nhạc, tải sách điện tử? Đăng ký bản tin? Đuốó là hành động ky vọng theo kịch bản mà bạn mong mn.

    Tỷ lệ chuyển đổi web là con số bạn nhận được khi khách hàng truy cập và thực hiện hành động chính trong một khoảng thời gian cụ thể trên số lượng khách truy cập website mà bạn đo lường trong cùng một khoảng thời gian đó.

    Kết quả hình ảnh cho web

    Ví dụ: Bạn tôi, chủ doanh nghiệp Nha Khoa Đại Dương, bạn tôi có một Website phòng khám răng. Bạn tôi có một chương trình khuyến mãi Lấy cao răng miễn phí cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ Răng thẩm mỹ. Trong vòng 1 ngày thực hiện chiến dịch marketing, tổng lượng truy cập là 100 truy cập và có 20 người đăng ký sử dụng dịch vụ ta tính được tỷ lệ chuyển đổi website là 20%. Tất nhiên, tỷ lệ chuyển đổi cao hay thấp phụ thuộc vào cách bạn định nghĩa, số tiền bạn đầu tư.

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi website qua 6 bước?

    1. Cải thiện trải nghiệm người sử dụng

    Trải nghiệm người sử dụng được hiểu như Văn bản trang web của bạn có thể đọc rõ ràng? Bạn giảm được số lượng nhấp chuột để có thể thực hiện được hành động? Khách truy cập có thể tìm thấy thông tin trực quan mà họ đang tìm kiếm trên trang web của bạn? Thiết kế và tương tác có giúp họ hoàn thành được mục tiêu của họ….

    2. Dễ dàng hoàn thành mục tiêu hành động chính.

    Ngay từ đầu bài viết, việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi là tăng số lượng khách thực hiện hành động chính như mua hàng, tải xuống, đặt chỗ… để đảm bảo điều đó bàn cần chắc chắn mọi bước dẫn đến hành động chính là thuận lợi nhất, nhanh nhất không bị lỗi, cản trở
    – Các liên kết mờ, nút bấm nhỏ và không rõ ràng
    – Có quá nhiều thông tin phân tâm xung quanh làm giảm độ tập trung của khách hàng.
    – Nội dung không rõ ràng, khó hiểu bởi thuật ngữ chuyên môn.
    – Xảy ra lỗi khi thực hiện hành động chính.
    – Có quá nhiều bước xác nhận, gây mất thời gian, ảnh hưởng đến quyết định hành động của khách hàng.
    – Lời kêu gọi hành động đủ hấp dẫn

    3. Tối ưu hóa di động

    Cải thiện ngay website của bạn nếu website của bạn không có phiên bản dành riêng cho di động. Việc truy cập web qua các thiết bị di động đã vượt qua số lượng truy cập trên các thiết bị máy tính bàn.

    4. Gia tăng lượng truy cập

    Tạo ra các bản tin và tiếp thị qua email thông qua các kênh khác như Mạng xã hội, website vệ tinh, diễn đàn, quảng cáo… sử dụng các con đường để dẫn về website của mình.

    5. Chiến lược chăm sóc tư vấn khách hàng

    Một điều quan trọng không thể bỏ qua là việc chăm sóc tư vấn cho khách hàng sau khi khách hàng đã thực hiện hành động chính. Bạn cần xây dựng quy trình này một cách nghiêm ngặt, đảm bảo việc chuyển đổi được trọn vẹn 100%.

    6. Đo lường và cải tiến

    Nếu bạn cài đặt Google Analytics, thì đây là công cụ đo lường theo dõi số liệu chính xác và được sử dụng rộng rãi nhất. Google Analytics sẽ giúp cho chủ trang web và các nhà tiếp thị trực tuyến (marketing online) có được dữ liệu phong phú, giúp họ phân tích khách hàng tốt nhất.

    Phân tích số liệu truy cập và tỷ lệ chuyển đổi để bạn đưa ra chiến lược tăng tốc hoặc cải tiến giúp website đạt hiệu xuất mong muốn.

    Cuối cùng, hãy đảm bảo những gì bạn cam kết với khách hàng sẽ được thực hiện 100% hoặc 200% đem lại sự hài lòng của họ, giúp họ gia tăng giá trị thực. Bạn sẽ thành công nếu có được trái tim của khách hàng và tiếp theo có thể sẽ là những người bạn, gia đình của họ…

    >> Đánh giá nội dung website
    >> Đánh giá màu sắc quan trọng thiết kế web
    >> Đánh giá hình ảnh trong thiết kế website?
    >> Đánh giá hiệu quả dàn trang thiết kế web
    >> Đánh giá hiệu quả website thông qua cách bố cục dàn trang theo chữ F
    >> Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung
    >> Yếu tố để đánh giá website chuẩn SEO

    Không có thẻ nào

    Bài viết liên quan

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

      Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ? Theo thống kê cho thấy thì có đến 80% các doanh nghiệp Việt Nam có website nhưng chỉ 20% doanh nghiệp thu được lợi nhuận của website.Chi tiết

    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung

      Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung (Content management System – Viết tắt là CMS) Đánh giá hệ thống quản trị website và nội dung là một việc không đơn giản vì mỗi một hệChi tiết

    • Ý nghĩa logo Đánh giá web

      Logo đánh giá web được thiết kế với ý tưởng khá đơn giản. Bắt nguồn từ chữ W với ý nghĩa là Web (World Wide Web) và ba cái kích lúp được cách điệu tượng trưng cho 3 lớp đánhChi tiết

    • Tầm nhìn sứ mệnh

      Tầm nhìn Đánh giá web trở thành một công cụ đánh giá chất lượng website số 1 Việt Nam. Sứ mệnh Đánh giá web định vị trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu Việt Nam, bằng cáchChi tiết

    • Đánh giá hình ảnh trong thiết kế website?

      Website thành công được đo bằng hiệu quả mục tiêu đạt được chính là do nội dung cốt lõi. Nhưng không ai phủ nhận tầm quan trọng của nhà thiết kế web và hình ảnh sử dụng mang lại nhữngChi tiết

    • Đánh giá nội dung của website

      Theo thống kê có khoảng 5% nội dung trang web nhưng sẽ chiếm 85% lượng truy cập trang web. Vậy bạn cần có chiến lược đánh giá, đó lường để tập trung vào 5% đó và chắc chắn cho raChi tiết

    • 16 Câu hỏi cần trả lời trước khi sử dụng dịch vụ thiết kế web?

      1. Quy trình xây dựng website của bạn là gì? 2. Với kế hoạch marketing của tôi, sản phẩm của tôi, bạn có thể tư vấn cho tôi kế hoạch phát triển kinh doanh trên website?

    • 25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?

      1. Khách hàng mục tiêu của bạn là gì? Sống ở đâu? 2. Bạn đã xây dựng được chân dung khách hàng của bạn chưa? Cách họ sử dụng website của bạn như thế nào?

    dichvudanhgiaweb-goidanhgia

    Bài viết mới

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?
    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?
    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung
    • Ý nghĩa logo Đánh giá web
    • Tầm nhìn sứ mệnh

    Facebook

    LIÊN HỆ

    Đánh Giá Website

    Địa chỉ: Số 477 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    Email: danhgiaweb.vn@gmail.com

    Phone: 0904 121 929 - 093 229 09 63

    Website: www.danhgiaweb.vn

    DỊCH VỤ

  • Đánh giá web cơ bản

  • Đánh giá web chuyên sâu

  • Đánh giá web toàn diện

  • Tư vấn giám sát dự án web


  • FAQ?

    Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

    25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?

    FACEBOOK

    © 2014 Đánh Giá Web. All Rights Reserved.
    • THÁM HIỂM
    • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
    • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
    • DỰ ÁN
    • BLOG
    • Liên hệ
    Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam