Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam
  • THÁM HIỂM
  • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
  • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
  • DỰ ÁN
  • BLOG
  • Liên hệ

16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P1)

    Trang chủ TƯ VẤN 16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P1)
    danhgiaweb-16-bi-quyet-tang-doanh-so-sieu-toc-trong-kinh-doanh-online-p1

    16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P1)

    Kinh doanh online đang bùng nổ, đây là sự thật không cần bàn cãi, nhưng cũng vì tốc độ phát triển quá nhanh nên tỉ lệ cạnh tranh trong lĩnh vực này rất cao, các cửa hàng trực tuyến luôn phải tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tương tự, không biết phải làm sao để bán được nhiều hàng hơn thì hãy thử tham khảo 16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc ngay dưới đây nhé!

    tăng doanh số siêu tốc kinh doanh online 2

    1, Dùng thử miễn phí

    Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hoặc bán phần mềm thường cho khách hàng dùng thử miễn phí trong khoảng thời gian nhất định để trải nghiệm thực tế những tính năng hấp dẫn của sản phẩm. Đây là cách tuyệt vời giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm của bạn, loại bỏ những nghi ngờ. Tùy vào sản phẩm mà thời gian dùng thử sẽ khác nhau, thông thường là từ 10 đến 15 ngày, đủ để khách hàng khám phá sản phẩm.

    Kết quả hình ảnh

    2, Đảm bảo hoàn tiền

    Nhược điểm của kinh doanh online là khách hàng không được kiểm tra sản phẩm thực tế trước khi mua, vì vậy rất nhiều người thường nghi ngại về chất lượng hàng hóa và sợ rằng số tiền bỏ ra là vô ích. Đảm bảo hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng hoặc sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất là phương án tốt nhất giúp bạn thuyết phục những người dùng như thế. Tuy nhiên, hãy đưa ra chính sách chi tiết để tránh các trường hợp tranh chấp sau này.

    3, Quà tặng miễn phí

    Dù kinh doanh online hay truyền thống thì tặng quà cũng là cách rất tốt để kích thích nhu cầu của người mua. Trong thực tế, nhiều khách hàng quyết định mua sản phẩm chỉ vì thích món quà được tặng kèm miễn phí mà thôi.

    4, Giới hạn thời gian

    Kết quả hình ảnh cho bán hàng online

    Khi mua hàng trực tuyến người dùng thường dễ bị phân tâm bởi nhiều nguồn thông tin khác nhau, vì vậy tỉ lệ họ rời bỏ bạn sẽ rất cao, đó là lý do mỗi giây mỗi phút trên mạng đều vô cùng quý giá. Để rút ngắn thời gian ra quyết định của khách hàng bạn có thể giới hạn thời gian mua sản phẩm hoặc thời gian hưởng khuyến mãi, tạo ra sự thúc giục và tính cấp bách khiến người dùng bớt đắn đo trước khi mua.

    tăng doanh số siêu tốc kinh doanh online 1

    5, Giới hạn tính năng

    Đây là cách thường đi kèm với phương pháp cho khách hàng dùng thử miễn phí, thay vì để họ được trải nghiệm tất cả các tính năng của sản phẩm thì bạn lại giới hạn những tính năng quan trọng, khiến họ buộc phải mua gói dịch vụ nâng cao nếu muốn dùng nhiều hơn. Mặc dù khá hiệu quả nhưng cách này có thể phản tác dụng nếu bạn không rõ ràng thông tin ngay từ đầu, khiến khách hàng hiểu lầm rồi bất mãn vì cho rằng bạn đã “lừa” họ.

    6, Chia sẻ để được giảm giá

    Giảm giá là phương pháp truyền thống được dùng để kích cầu tiêu dùng, nhưng trong kinh doanh online bạn có thể làm được nhiều hơn thế. Chỉ cần khách hàng chia sẻ liên kết đến website hoặc fanpage của bạn lên mạng xã hội rồi gắn thẻ vài người quen của họ thì sẽ nhận được ngay một mã giảm giá. Đây là cách tuyệt vời để nhiều người biết đến bạn hơn, giúp mức độ phổ biến thương hiệu và doanh số được cải thiện rõ rệt.

    7, Bán hàng theo combo

    Nếu bạn muốn gia tăng giá trị đơn hàng thì bán theo combo là một lựa chọn tuyệt vời. Giá của gói combo thường nhỏ hơn tổng giá trị thực của các món hàng bên trong, vì vậy người dùng sẽ cảm thấy được “mua hời”. Cách làm này còn giúp bạn giải quyết tình trạng tồn hàng của một số sản phẩm hoặc dùng để tiếp thị những sản phẩm mới.

    8, Giảm giá theo số lượng

    Mua càng nhiều thì giảm giá càng lớn, đây là chiêu thường được áp dụng với hình thức bán buôn, nhưng nó vẫn khả thi với bán lẻ trực tuyến. Phương pháp này dùng để xả hàng tồn kho rất hiệu quả.

    (Còn tiếp…)

    Không có thẻ nào

    Bài viết liên quan

    • danhgiaweb-chuong-trinh

      Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

      Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ? Theo thống kê cho thấy thì có đến 80% các doanh nghiệp Việt Nam có website nhưng chỉ 20% doanh nghiệp thu được lợi nhuận của website.Chi tiết

    • danhgiaweb-danh-gia-ty-le-chuyen-doi-website

      Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

      Định nghĩa tỷ lệ chuyển đổi (hiệu suất) của trang web là gì? Để tính toán tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn, hãy bắt đầu bằng cách xác định chính xác điều bạn kỳ vọng thực hiện hànhChi tiết

    • danhgiaweb-danh-gia-he-thong-quan-tri-website-va-quan-tri-noi-dung

      Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung

      Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung (Content management System – Viết tắt là CMS) Đánh giá hệ thống quản trị website và nội dung là một việc không đơn giản vì mỗi một hệChi tiết

    • danhgiaweb-y-nghia-logo-danh-gia-web

      Ý nghĩa logo Đánh giá web

      Logo đánh giá web được thiết kế với ý tưởng khá đơn giản. Bắt nguồn từ chữ W với ý nghĩa là Web (World Wide Web) và ba cái kích lúp được cách điệu tượng trưng cho 3 lớp đánhChi tiết

    • danhgiaweb-tamnhinsumenh

      Tầm nhìn sứ mệnh

      Tầm nhìn Đánh giá web trở thành một công cụ đánh giá chất lượng website số 1 Việt Nam. Sứ mệnh Đánh giá web định vị trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu Việt Nam, bằng cáchChi tiết

    • danhgiaweb-danh-gia-hinh-anh-trong-thiet-ke-website

      Đánh giá hình ảnh trong thiết kế website?

      Website thành công được đo bằng hiệu quả mục tiêu đạt được chính là do nội dung cốt lõi. Nhưng không ai phủ nhận tầm quan trọng của nhà thiết kế web và hình ảnh sử dụng mang lại nhữngChi tiết

    • danhgiaweb-danh-gia-noi-dung-website

      Đánh giá nội dung của website

      Theo thống kê có khoảng 5% nội dung trang web nhưng sẽ chiếm 85% lượng truy cập trang web. Vậy bạn cần có chiến lược đánh giá, đó lường để tập trung vào 5% đó và chắc chắn cho raChi tiết

    • danhgiaweb-cau-hoi-can-tra-loi-truoc-khi-su-dung-dich-vu-thiet-ke-web

      16 Câu hỏi cần trả lời trước khi sử dụng dịch vụ thiết kế web?

      1. Quy trình xây dựng website của bạn là gì? 2. Với kế hoạch marketing của tôi, sản phẩm của tôi, bạn có thể tư vấn cho tôi kế hoạch phát triển kinh doanh trên website?

    dichvudanhgiaweb-goidanhgia

    Bài viết mới

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?
    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?
    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung
    • Ý nghĩa logo Đánh giá web
    • Tầm nhìn sứ mệnh

    Facebook

    LIÊN HỆ

    Đánh Giá Website

    Địa chỉ: Số 477 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    Email: danhgiaweb.vn@gmail.com

    Phone: 0904 121 929 - 093 229 09 63

    Website: www.danhgiaweb.vn

    DỊCH VỤ

  • Đánh giá web cơ bản

  • Đánh giá web chuyên sâu

  • Đánh giá web toàn diện

  • Tư vấn giám sát dự án web


  • FAQ?

    Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

    25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?

    FACEBOOK

    © 2014 Đánh Giá Web. All Rights Reserved.
    • THÁM HIỂM
    • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
    • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
    • DỰ ÁN
    • BLOG
    • Liên hệ
    Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam