Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam
  • THÁM HIỂM
  • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
  • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
  • DỰ ÁN
  • BLOG
  • Liên hệ

16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P2)

    Trang chủ TƯ VẤN 16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P2)

    16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P2)

    Bạn đang kinh doanh online? Bạn đang phát sầu vì cuối tháng rồi mà doanh số vẫn hẩm hiu? Vậy bạn đã đọc 8 trong số 16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần 1 chưa? Nếu chưa hãy nhấp ngay vào liên kết để đọc nhé, còn nếu rồi thì hãy tiếp tục tham khảo 8 bí quyết cực độc nữa ngay sau đây.

    Kết quả hình ảnh

    9, Giới hạn số người hưởng khuyến mại

    Lại một phương pháp nữa để tạo cảm giác cấp bách nhằm thúc giục người dùng mua sắm càng nhanh càng tốt. Thay vì giới hạn sản phẩm hay thời gian, bạn có thể đưa ra định mức số người hưởng khuyến mãi, ví dụ “Chỉ dành cho 100 người đăng ký sớm nhất”. Để tăng thêm hiệu ứng, hãy cập nhật ngay danh sách khách hàng đã nhận khuyến mãi trên trang sự kiện của website hoặc dùng bộ đếm ngược.

    10, Phát hành phiên bản đặc biệt

    Phát hành những phiên bản sản phẩm với thiết kế cực độc nhưng số lượng có hạn và chỉ được bán vào dịp đặc biệt là phương án rất hiệu quả nếu bạn đang muốn tạo ra sự mới lạ cho việc kinh doanh online của mình. Cách này vừa tạo ra sự khan hiếm, kích thích nhu cầu khách hàng vừa khiến khách hàng cảm thấy mình là người may mắn vì đã sở hữu phiên bản đặc biệt này. Bạn có thể áp dụng vào dịp kỉ niệm năm thành lập, ngày độc lập, Tết,…

    11, Thông báo tăng giá

    Phương thức này nghe qua thì có vẻ khá… ngược đời, nhưng thực tế nó là cách kích cầu mua sắm cực hiệu quả tương tự như giảm giá. Khi thông báo tăng giá được đưa ra, khách hàng cảm thấy nếu không mua nhanh thì chỉ vài ngày nữa sẽ phải mua với giá đắt hơn, thế là chỉ trong thời gian ngắn doanh số của bạn tăng cực nhanh. Điều quan trọng của chiến lược này là tìm lý do tăng giá thật hợp lý, không thể lấy cớ qua loa kiểu giá xăng tăng nên tiền mua gói tăm cũng phải tăng. Hãy cho khách hàng thấy họ đang hưởng lợi chứ không phải bị trục lợi.

    12, Miễn phí vận chuyển

    Điểm bất lợi của kinh doanh online là phải tốn thêm một khoản phí cho vận chuyển vì đa phần khách hàng đều ở xa, và khoản phí này đôi khi khiến giá sản phẩm độn lên khá cao. Miễn phí vận chuyển cũng là một cách giúp bạn có thêm nhiều khách hàng hơn, tuy nhiên hãy cân nhắc chính sách thật kỹ trước khi áp dụng.

    13, Cho phép trả góp

    Kết quả hình ảnh

    tăng doanh số siêu tốc kinh doanh online 4

    Đối với các sản phẩm như đồ điện tử, nội thất,… thì giá bán quá cao cũng là một trở ngại khiến khách hàng đắn đo chưa quyết định mua trực tuyến. Để tạo thêm động lực cho họ, bạn có thể thêm hình thức mua hàng trả góp vào chính sách thanh toán của website. Hãy tham khảo thegioididong hay fptshop về chính sách trả góp của họ để có biết cách vận hành tối ưu nhất.

    14, Ưu đãi tích lũy

    Thẻ tích điểm, phiếu điểm là những thứ bạn thường thấy khi đi mua sắm tại các siêu thị lớn, phương pháp này sẽ giúp tạo lòng trung thành cho khách hàng đồng thời tăng giá trị đơn hàng. Với kinh doanh online bạn hoàn toàn có thể áp dụng bằng cách lưu lại lịch sử giao dịch trong tài khoản khách hàng sau đó quy đổi ra điểm. Số điểm này được dùng để chiết khấu hoặc mua các sản phẩm khác. Tiki.vn là một ví dụ điển hình cho chương trình ưu đãi tích lũy như vậy.

    15, Quay số trúng thưởng

    Bạn còn nhớ chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” chứ? Hãy thiết lập một chương trình ưu đãi “ăn theo” chương trình này bằng cách tạo trang sự kiện trên website, thiết kế vòng quay ngẫu nhiên kèm theo phần thưởng hấp dẫn (VD: coupon 10%, 15%,…). Mỗi khi đơn hàng của người dùng đạt mốc nhất định sẽ được tặng một lần quay và không giới hạn số lần, như vậy càng mua nhiều thì càng được quay nhiều, cơ hội trúng thưởng sẽ cao hơn. Đây là cách rất tốt để bạn tăng giá trị đơn hàng.

    16, Quảng cáo và quảng cáo

    Dù kinh doanh online hay truyền thống thì quảng cáo luôn là cách giúp bạn tăng doanh số trong một thời gian ngắn, đồng thời còn xây dựng thương hiệu lâu dài. Khi bán hàng trực tuyến bạn có thể chọn một số hình thức quảng cáo sau: Facebook Ads, Google Adwords, SEO, đặt banner, Google Adsense,… Mỗi loại quảng cáo này phù hợp với từng loại chiến dịch và đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy hãy xác định, phân tích thật kỹ trước khi lựa chọn.

    Không có thẻ nào

    Bài viết liên quan

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

      Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ? Theo thống kê cho thấy thì có đến 80% các doanh nghiệp Việt Nam có website nhưng chỉ 20% doanh nghiệp thu được lợi nhuận của website.Chi tiết

    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

      Định nghĩa tỷ lệ chuyển đổi (hiệu suất) của trang web là gì? Để tính toán tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn, hãy bắt đầu bằng cách xác định chính xác điều bạn kỳ vọng thực hiện hànhChi tiết

    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung

      Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung (Content management System – Viết tắt là CMS) Đánh giá hệ thống quản trị website và nội dung là một việc không đơn giản vì mỗi một hệChi tiết

    • Ý nghĩa logo Đánh giá web

      Logo đánh giá web được thiết kế với ý tưởng khá đơn giản. Bắt nguồn từ chữ W với ý nghĩa là Web (World Wide Web) và ba cái kích lúp được cách điệu tượng trưng cho 3 lớp đánhChi tiết

    • Tầm nhìn sứ mệnh

      Tầm nhìn Đánh giá web trở thành một công cụ đánh giá chất lượng website số 1 Việt Nam. Sứ mệnh Đánh giá web định vị trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu Việt Nam, bằng cáchChi tiết

    • Đánh giá hình ảnh trong thiết kế website?

      Website thành công được đo bằng hiệu quả mục tiêu đạt được chính là do nội dung cốt lõi. Nhưng không ai phủ nhận tầm quan trọng của nhà thiết kế web và hình ảnh sử dụng mang lại nhữngChi tiết

    • Đánh giá nội dung của website

      Theo thống kê có khoảng 5% nội dung trang web nhưng sẽ chiếm 85% lượng truy cập trang web. Vậy bạn cần có chiến lược đánh giá, đó lường để tập trung vào 5% đó và chắc chắn cho raChi tiết

    • 16 Câu hỏi cần trả lời trước khi sử dụng dịch vụ thiết kế web?

      1. Quy trình xây dựng website của bạn là gì? 2. Với kế hoạch marketing của tôi, sản phẩm của tôi, bạn có thể tư vấn cho tôi kế hoạch phát triển kinh doanh trên website?

    dichvudanhgiaweb-goidanhgia

    Bài viết mới

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?
    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?
    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung
    • Ý nghĩa logo Đánh giá web
    • Tầm nhìn sứ mệnh

    Facebook

    LIÊN HỆ

    Đánh Giá Website

    Địa chỉ: Số 477 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    Email: danhgiaweb.vn@gmail.com

    Phone: 0904 121 929 - 093 229 09 63

    Website: www.danhgiaweb.vn

    DỊCH VỤ

  • Đánh giá web cơ bản

  • Đánh giá web chuyên sâu

  • Đánh giá web toàn diện

  • Tư vấn giám sát dự án web


  • FAQ?

    Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

    25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?

    FACEBOOK

    © 2014 Đánh Giá Web. All Rights Reserved.
    • THÁM HIỂM
    • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
    • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
    • DỰ ÁN
    • BLOG
    • Liên hệ
    Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam