Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam
  • THÁM HIỂM
  • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
  • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
  • DỰ ÁN
  • BLOG
  • Liên hệ

Đánh giá nội dung của website

    Trang chủ TƯ VẤN Đánh giá nội dung của website

    Đánh giá nội dung của website

    Theo thống kê có khoảng 5% nội dung trang web nhưng sẽ chiếm 85% lượng truy cập trang web. Vậy bạn cần có chiến lược đánh giá, đó lường để tập trung vào 5% đó và chắc chắn cho ra kết quả thực sự tuyệt vời.

    1. Đánh giá nội dung website qua 13 câu hỏi
    • Nêu rõ tổ chức này là gì?
    • Nhiệm vụ của bạn là gì?
    • Tại sao nên chọn bạn?
    • Trang website này có giúp tôi hoàn thành mục tiêu của tôi không?
    • Tôi có thể làm gì ở đây?
    • Cái gì lôi kéo tôi, thúc đẩy tôi hành động?
    • Đội ngũ nhân sự của tôi? Công nghệ của tôi? Công trình nghiên cứu?
    • Sự tín nhiệm của tôi có được từ đâu?
    • Hệ thống từ khóa sản phẩm dịch vụ mà người dùng sử dụng để tìm kiếm là gì?
    • Tính sáng tạo nội dung?
    • Độ tin cậy của thông tin?
    • Cách trình bày nội dung?
    • Đã có liên kết nội bộ giữa các nội dung với nhau?
    1. Đo lường kết quả đánh giá nội dung website?

    Hãy lập bảng thống kế và kiểm tra toàn bộ nội dung website. Điều này cho phép bạn khám phá toàn bộ nội dung trang web mà bạn đang quản lý. Bạn cần đánh giá lại từng đề mục và quyết định việc giữ lại, sửa đổi hay hủy nó đi.

    • Kiểm kê nội dung: Bạn lập danh mục nội dung của bạn để dễ dàng phân tích và đo lường. (bạn có thể sử dụng thống kê Google Analytics để tham khảo)
    • Nội dung kiểm tra: Đánh giá nội dung website chuyên nghiệp bạn sẽ cho phép bạn hiểu nội dung nào là quan trọng và cần được lưu giữ, nội dung nào là không cần thiết và có thể gỡ bỏ hoặc lưu trữ lại.
    • Đánh giá sự phổ biến của các trang còn lại. Phân tích các cụm từ tìm kiếm bên ngoài và nội bộ để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của thị trường.
    • Phân tích mục tiêu và theo dõi cẩn thận để bạn có thể biết nơi nào khách hàng dừng lại, nơi nào bị bỏ qua và tìm ra lý do để xử lý.

    Tổng kết: Trước khi bắt tay vào xây dựng website, bạn cần Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung web, sau khi website vào hoạt động thì thường xuyên Đánh giá nội dung website trong đó việc thống kê đo lường và xử lý nội dung sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

    >> Đánh giá hình ảnh trong thiết kế website?
    >> Đánh giá màu sắc quan trọng thiết kế web
    >> Đánh giá hiệu quả dàn trang thiết kế web
    >> Đánh giá hiệu quả website thông qua cách bố cục dàn trang theo chữ F

    Không có thẻ nào

    Bài viết liên quan

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

      Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ? Theo thống kê cho thấy thì có đến 80% các doanh nghiệp Việt Nam có website nhưng chỉ 20% doanh nghiệp thu được lợi nhuận của website.Chi tiết

    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

      Định nghĩa tỷ lệ chuyển đổi (hiệu suất) của trang web là gì? Để tính toán tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn, hãy bắt đầu bằng cách xác định chính xác điều bạn kỳ vọng thực hiện hànhChi tiết

    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung

      Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung (Content management System – Viết tắt là CMS) Đánh giá hệ thống quản trị website và nội dung là một việc không đơn giản vì mỗi một hệChi tiết

    • Ý nghĩa logo Đánh giá web

      Logo đánh giá web được thiết kế với ý tưởng khá đơn giản. Bắt nguồn từ chữ W với ý nghĩa là Web (World Wide Web) và ba cái kích lúp được cách điệu tượng trưng cho 3 lớp đánhChi tiết

    • Tầm nhìn sứ mệnh

      Tầm nhìn Đánh giá web trở thành một công cụ đánh giá chất lượng website số 1 Việt Nam. Sứ mệnh Đánh giá web định vị trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu Việt Nam, bằng cáchChi tiết

    • Đánh giá hình ảnh trong thiết kế website?

      Website thành công được đo bằng hiệu quả mục tiêu đạt được chính là do nội dung cốt lõi. Nhưng không ai phủ nhận tầm quan trọng của nhà thiết kế web và hình ảnh sử dụng mang lại nhữngChi tiết

    • 16 Câu hỏi cần trả lời trước khi sử dụng dịch vụ thiết kế web?

      1. Quy trình xây dựng website của bạn là gì? 2. Với kế hoạch marketing của tôi, sản phẩm của tôi, bạn có thể tư vấn cho tôi kế hoạch phát triển kinh doanh trên website?

    • 25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?

      1. Khách hàng mục tiêu của bạn là gì? Sống ở đâu? 2. Bạn đã xây dựng được chân dung khách hàng của bạn chưa? Cách họ sử dụng website của bạn như thế nào?

    dichvudanhgiaweb-goidanhgia

    Bài viết mới

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?
    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?
    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung
    • Ý nghĩa logo Đánh giá web
    • Tầm nhìn sứ mệnh

    Facebook

    LIÊN HỆ

    Đánh Giá Website

    Địa chỉ: Số 477 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    Email: danhgiaweb.vn@gmail.com

    Phone: 0904 121 929 - 093 229 09 63

    Website: www.danhgiaweb.vn

    DỊCH VỤ

  • Đánh giá web cơ bản

  • Đánh giá web chuyên sâu

  • Đánh giá web toàn diện

  • Tư vấn giám sát dự án web


  • FAQ?

    Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

    25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?

    FACEBOOK

    © 2014 Đánh Giá Web. All Rights Reserved.
    • THÁM HIỂM
    • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
    • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
    • DỰ ÁN
    • BLOG
    • Liên hệ
    Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam