Bạn đã bao giờ được đến một cửa hàng quần áo và cảm thấy cửa hàng đó như chỉ dành cho những người như bạn? Rất có thể là, họ có thể giúp bạn chọn một trang phục tuyệt vời phù hợp với cả túi tiền của bạn. Họ có 1 cái gì đó mang đậm tính chất rất riêng khó lẫn trong hàng ngàn cửa hàng trực tuyến khác.
Cùng một loại sản phẩm và các kinh nghiệm cá nhân có thể cho người mua sắm thương mại điện tử. Đó là những gì được gọi là cá nhân hóa thương mại điện tử.
Bằng cách sử dụng dữ liệu và các công cụ khác nhau, bạn có thể phục vụ cho thông điệp cụ thể, đề xuất sản phẩm, và nhiều hơn nữa cho khách hàng của bạn.
Cùng phân tích về cách cá nhân tăng mua sắm chuyển đổi cho các cửa hàng thương mại điện tử. Dưới đây là một số điểm nổi bật:
phân tích về cách cá nhân tăng mua sắm chuyển đổi cho các cửa hàng thương mại điện tử
Trong khi cá nhân hóa thương mại điện tử là một bước quan trọng trong việc tối ưu hóa việc gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng của họ, thì đôi khi các chủ cửa hàng đó không hề nhận thấy.
Hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử ngay bây giờ có nội dung tĩnh và có nhiều nét giống nhau cho mọi khách hàng. Điều này xảy ra ngay cả khi chúng ta biết rằng mỗi người mua sắm có sở thích độc đáo và động lực cho việc mua hàng trực tuyến là khác nhau.
Làm thế nào Bạn có thể lợi nhuận từ cá nhân hoá nội dung trên cửa hàng thương mại điện tử của bạn?
Bạn có trang website TMĐT cần xem bài đăng ký website với bộ công thương về quản lý website thương mại điện tử.
Đó là câu hỏi khó tìm câu trả lời nhanh chóng đối với tất cả các cá nhân, đơn vị kinh doanh thương mại trực tuyến.
Trong một cửa hàng bán lẻ truyền thống, kỹ năng lấy thông tin hiểu nhu cầu mua hàng đối với khách ngay từ khi bước vào cửa hàng là rất quan trọng.
Điều tương tự cũng được thực hiện khi một người truy cập lưu lại nhu cầu mua hàng trong cửa hàng thương mại điện tử của bạn.
Trong bài này, chúng ta sẽ nghiên cứu tầm quan trọng của việc đưa ra một kinh nghiệm mua sắm cá nhân, và làm thế nào bạn có thể áp dụng nó để sử dụng cho việc kinh doanh thương mại điện tử của bạn.
Chúng ta hãy xem xét một số trong những cách bạn có thể lên các xu hướng cá nhân, và bắt đầu để tăng doanh số bán hàng của bạn.
– Thiết kế lên thương hiệu của cá nhân bạn: Muốn làm gì, kinh doanh gì, bạn cũng phải xác định đầu tiên là bạn đã có những gì, bán gì, cung cấp dịch vụ gì rõ ràng và có lợi nhuận trong khoảng có thể ước lượng. Và thiết lập nên đa kênh thương mại điện tử đồng nhất thương hiệu của bạn. Khách hàng có thể nhận ra bạn ngay khi bạn ở 1 kênh khác nhờ vào đặc điểm thương hiệu đó của bạn.
– Bạn có thể thiết kế các Email thương mại hóa gửi đến khách hàng: Có hình ảnh bắt mắt và những khẩu ngữ mệnh lệnh ngắn: Nhấp xem, xem ngay, rẻ quá click,.v.v.v. như vậy tất cả đều mục đích chung là thu hút click và xem sản phẩm, tạo ra sự giao thông dày đặc trên website của bạn…
– Quan niệm không bỏ qua đối tượng : Đối tượng nào cũng sẽ có hướng mua sắm của họ, bạn không nên bỏ qua bất kì đối tượng nào. Nên để thành công đối với mọi đối tượng, bạn cần hoặc định trước sẽ đưa ra những tiêu điểm đánh vào đối tượng (Bạn chỉ có 1 số mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ, làm sao để nhiều đối tượng cùng quan tâm và cho là sản phẩm này phù hợp với họ là điều rất khó). Ở bước này bạn phải thực sự là một nhà marketing, nhà chiến lược, nhà hoặc định kinh doanh cực kì từng trải và kinh nghiệm marketing cho website. Nên đối với những nhà kinh doanh mới vấp váp đôi lần cũng là lẽ thường. Các bạn không nên nản chí vội.
– Với dịch vụ SEO của Website Việt thì doanh nghiệp của bạn sẽ được các nhân viên của chúng tôi :
Phân tích tình hình thực tế website của bạn từ đó đưa ra những hướng giải quyết nhằm đem lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian thực hiện. Website Việt sẽ giúp bạn phân tích và lựa chọn những từ khóa có tỷ lệ người tiềm kiếm cao. Đồng thời giúp bạn đứng vững trang vàng trong top google một cách dễ dàng . Phân tích đối thủ cạnh tranh để lên một kế hoạch seo cụ thể trong từng giai đoạn.
– Chạy quảng cáo Google Adwords cũng là một cách để bạn tiếp thị đến khách hàng đối với các từ khóa tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm mong muốn. Và với công cụ này, nếu một người nào đó đã đến thăm cửa hàng của bạn mà không mua hàng – bạn có thể chạy một chiến dịch nhắm mục tiêu lại đến mục tiêu đó cụ thể dựa trên hành động của họ, và họ sẽ chỉ thấy quảng cáo cho cửa hàng của bạn trên các trang web khác.