Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt NamĐánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam
  • THÁM HIỂM
  • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
  • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
  • DỰ ÁN
  • BLOG
  • Liên hệ

Những yếu tố đánh giá một công ty thiết kế web

    Trang chủ TƯ VẤN Những yếu tố đánh giá một công ty thiết kế web

    Những yếu tố đánh giá một công ty thiết kế web

    Lựa chọn một công ty thiết kế web là một quyết định quan trọng. Theo Đánh Giá Web, bạn cần cần nghiên cứu các yếu tố sau trước khi đặt dự án vào một công ty mà có thể bạn chưa bao giờ làm việc với họ?

    1. Giá dịch vụ

    Bạn đừng bị giá sản phẩm đánh lừa bạn.

    Bạn đang muốn nhà cung cấp dịch vụ đưa cho bạn một mức giá thấp, cạnh tranh cùng với chất lượng tốt, theo một kế hoạch chi tiết nhằm phát triển ý tưởng của bạn. Điều đó là yêu cầu hầu hết chúng ta đều mong muốn. Nhưng bạn cần chú ý đến các thành tố khác quan trọng được ưu tiên cao hơn thay vì quá tập trung vào giá cả. Bạn nên tìm đối tác đáng tin cậy, có hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, nhân lực, có tuổi đời lâu năm…

    Thiết kế website là gì? Nên chuẩn bị gì khi thiết kế web?

    2. Tính bền vững được đánh giá cao.

    Với một nhà cung cấp dịch vụ lâu năm, ổn định đó là một chỉ số đáng để ưu tiên. Một số công ty thiết kế web, ban đầu có thể được tạo ra bới một nhóm thành viên có khả lập trình .. nhưng họ lại thiếu kinh nghiệm trong quản lý dẫn đến không thể cung cấp chất lượng dịch vụ như cam kết. Trong vòng 1 năm, 2 năm đầu tiên họ có thể bị phá sản rất nhanh chóng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ của họ, có thể bạn sẽ sớm bị bỏ rơi giữa đường.

    3. Tính kinh nghiệm

    Tính kinh nghiệm chính là sự khác biệt. Khi bạn thấy họ sắp xếp công việc hợp lý theo quy trình, với một phương pháp làm việc theo nhóm hiệu quả được đúc kết qua nhiều năm nó cho phép bạn tin tưởng về giải pháp của họ. Kinh nghiệm không chỉ cho phép một nhà phát triển để đối phó với các rào cản kỹ thuật hiệu qủa, nó còn làm cho người ta nhận thức được những câu hỏi đúng đắn trước khi tham gia vào một dự án.

    4. Tính chuyên ngành

    Khi bạn xem danh sách những khách hàng của nhà cung cấp, bạn có thể chú ý hơn đến các dự án đã được hoàn thành cho các công ty có lĩnh vực hoạt động giống bạn. Thật vậy, những ngành nghề như Viễn thông, logisitc, du lịch, bệnh viện, trường học mỗi lĩnh vực lại có nền tảng kiến thức chuyên ngành riêng mà nhà cung cấp cần phải trải nghiệm và nhận thức được.

    Một lợi thế nếu có là nhà cung cấp dịch vụ có những giải pháp gần như sẵn sàng thực hiện dự án của bạn dựa trên kinh nghiệm, nền tảng đã có từ các dự án tương tự trước đó. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tài chính và giảm thiểu rủi ro với dự án.

    5. Tính công nghệ

    Nhà cung cấp dịch vụ cần chỉ ra họ đang áp dụng những công nghệ tiên tiến cho nền tảng web của bạn. Bạn cũng cần nghiên cứu công nghệ thiết kế web hiện đại, để xem xét chặt chẽ các khả năng công nghệ và nghiên cứu trường hợp cụ thể trên danh sách khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ. Công nghệ tốt giúp website của bạn đạt được những kết quả tuyệt vời trong quá trình hoạt động. Ví dụ một website theo đánh giá chất lượng website cần có các chức năng cơ bản như: Website được hiển thị tốt trên mobile, website phải đạt chuẩn SEO, …

    6. Dịch vụ toàn diện

    Một công ty cung cấp dịch vụ web nên cung cấp đầy đủ các dịch vụ như Dịch vụ Quản trị web, Dịch vụ Thiết kế web, Dịch vụ SEO, Dịch vụ Quảng cáo Google, Quảng Cáo Facebook. Bạn nên sử dụng một công ty duy nhất thay vì nhiều công ty sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi. Theo đánh giá website của bạn sẽ được giám sát chât lượng và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời bởi một nhà cung cấp dịch vụ tốt hơn là bạn làm việc với nhiều nhà cung cấp. Các dịch vụ thường có những ràng buộc và hỗ trợ lẫn nhau. Ví dụ để làm Seo hiệu quả, website của bạn cần được nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web thiết kế web theo đúng chuẩn SEO. Chuyện gì sảy ra nếu công ty thiết kế web lại không phối hợp tốt với nhà cung cấp dịch vụ SEO để hỗ trợ bạn?

    7. Tính dài hạn

    Nếu nhà cung cấp đặt mối quan hệ với bạn dài hạn, chứng tỏ họ có tầm nhìn dài hạn trong dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Ví dụ: Một đơn vị Thiết kế web có thể cung cấp thêm dịch vụ Quản trị web nghĩa là họ có trách nhiệm chăm sóc website của bạn một cách tốt nhất sau khi website được hoàn thiện. Họ sẽ được bạn trả chi phí hàng tháng cho công việc đó. Một khi bạn trở thành khách hàng thường xuyên và trung thành thì chắc chắn bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn.

    Đừng ngại trả chi phí hàng năm cho dịch vụ bảo trì web vì chắc chắn rằng website luôn luôn có các vấn đề như virus, hacker tấn công và các sự cố liên quan đến máy chủ… bạn sẽ cần nhà cung cấp dịch vụ can thiệp và xử lý các sự cố đó. Hãy trả chi phí vì chắc chắn rằng chẳng có công ty nào cung cấp miễn phí cho bạn mãi mãi.

    Và cuối cùng, bạn có thể cân nhắc sự giới thiệu của bạn bè, những người chủ doanh nghiệp giống bạn và họ đã sử dụng dịch vụ web của một nhà cung cấp dịch vụ nào trước đó. Nhưng cũng cần chú ý, nhiều người bạn đôi khi chỉ biết sơ qua, họ chưa trải nghiệm dịch vụ sẽ là một bất lợi nếu bạn quá tin vào lời giới thiệu của họ.

    Đánh giá Chất lượng website mà nhà cung cấp dịch vụ mang đến cần được đo lường chất lượng cụ thể và tránh cảm tính.

    Hãy tìm hiểu tiếp theo 15 Câu hỏi đánh giá dịch vụ thiết kế web của nhà cung cấp? để bạn có thể tự đánh giá cơ bản website mà nhà cung cấp dịch vụ đang chào hàng.

    >> 16 Câu hỏi cần trả lời trước khi sử dụng dịch vụ thiết kế web?
    >> 25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?
    >> Đánh giá các yếu tố rủi ro khiến dự án thiết kế web của bạn thất bại.

    Không có thẻ nào

    Bài viết liên quan

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

      Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ? Theo thống kê cho thấy thì có đến 80% các doanh nghiệp Việt Nam có website nhưng chỉ 20% doanh nghiệp thu được lợi nhuận của website.Chi tiết

    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

      Định nghĩa tỷ lệ chuyển đổi (hiệu suất) của trang web là gì? Để tính toán tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn, hãy bắt đầu bằng cách xác định chính xác điều bạn kỳ vọng thực hiện hànhChi tiết

    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung

      Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung (Content management System – Viết tắt là CMS) Đánh giá hệ thống quản trị website và nội dung là một việc không đơn giản vì mỗi một hệChi tiết

    • Ý nghĩa logo Đánh giá web

      Logo đánh giá web được thiết kế với ý tưởng khá đơn giản. Bắt nguồn từ chữ W với ý nghĩa là Web (World Wide Web) và ba cái kích lúp được cách điệu tượng trưng cho 3 lớp đánhChi tiết

    • Tầm nhìn sứ mệnh

      Tầm nhìn Đánh giá web trở thành một công cụ đánh giá chất lượng website số 1 Việt Nam. Sứ mệnh Đánh giá web định vị trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu Việt Nam, bằng cáchChi tiết

    • Đánh giá hình ảnh trong thiết kế website?

      Website thành công được đo bằng hiệu quả mục tiêu đạt được chính là do nội dung cốt lõi. Nhưng không ai phủ nhận tầm quan trọng của nhà thiết kế web và hình ảnh sử dụng mang lại nhữngChi tiết

    • Đánh giá nội dung của website

      Theo thống kê có khoảng 5% nội dung trang web nhưng sẽ chiếm 85% lượng truy cập trang web. Vậy bạn cần có chiến lược đánh giá, đó lường để tập trung vào 5% đó và chắc chắn cho raChi tiết

    • 16 Câu hỏi cần trả lời trước khi sử dụng dịch vụ thiết kế web?

      1. Quy trình xây dựng website của bạn là gì? 2. Với kế hoạch marketing của tôi, sản phẩm của tôi, bạn có thể tư vấn cho tôi kế hoạch phát triển kinh doanh trên website?

    dichvudanhgiaweb-goidanhgia

    Bài viết mới

    • Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?
    • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?
    • Đánh giá hệ thống quản trị website và quản trị nội dung
    • Ý nghĩa logo Đánh giá web
    • Tầm nhìn sứ mệnh

    Facebook

    LIÊN HỆ

    Đánh Giá Website

    Địa chỉ: Số 477 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    Email: danhgiaweb.vn@gmail.com

    Phone: 0904 121 929 - 093 229 09 63

    Website: www.danhgiaweb.vn

    DỊCH VỤ

  • Đánh giá web cơ bản

  • Đánh giá web chuyên sâu

  • Đánh giá web toàn diện

  • Tư vấn giám sát dự án web


  • FAQ?

    Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi website?

    Tại sao dịch vụ đánh giá website lại quan trọng đến vậy ?

    25 Câu hỏi cần trả lời trước khi xây dựng website của bạn?

    FACEBOOK

    © 2014 Đánh Giá Web. All Rights Reserved.
    • THÁM HIỂM
    • THỬ XEM GÓI ĐÁNH GIÁ!
    • CÁC BƯỚC ĐÁNH GIÁ WEBSITE
    • DỰ ÁN
    • BLOG
    • Liên hệ
    Đánh giá web – Phân tích web – Dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam